top of page
  • phimcachnhietxexco

Phim cách nhiệt chung cư siêu mát Xex Cool


Phim cách nhiệt đã trở thành một giải pháp quan trọng trong việc tăng cường tiện nghi và lợi ích cho căn hộ chung cư. Khi phim cách nhiệt vào cửa sổ chung cư không chỉ giúp cải thiện nhiệt độ môi trường sống mà còn mang lại sự riêng tư cho không gian sống nhờ chức năng nhìn 1 chiều của phim cách nhiệt. Với công nghệ sản xuất tiên tiến được sự đánh giá cao trên toàn thế giới, sản phẩm phim cách nhiệt chung cư của XEX Cool có những đặc tính ưu việt:



  • Chỉ số chống tia UV lên đến 1000+, giúp bảo vệ tối đa cho bạn khỏi tác hại của tia UV đến 100%.

  • Triệt tiêu tối đa tia hồng ngoại lên đến 98%, được các tổ chức về Chống ung thư trên thế giới khuyên dùng.

  • Trong suốt, giảm chói lóa và cản nhiệt hoàn hảo: nhờ công nghệ quang học đa lớp đỉnh cao( 200 lớp trên 1 tấm phim và kết hợp 3 công nghệ Nano Ceramic + Titanium Sputted + UV400) do XEX sáng chế và độc quyền toàn bộ giúp film hỗ trợ tầm nhìn tốt cho lái xe.

  • Phim cách nhiệt phi kim loại bền và tiện ích: với đặc tính phi kim loại giúp phim không bị ôxy hóa và mài mòn nên phim có độ bền rất cao và được bảo hành lên tới 6 năm; phim cũng không cản trở sóng điện từ, điện thoại hay sự kết nối với các thiết bị ngoại vi đem lại sự thoải mái, tiện ích.

  • Sản phẩm được sản xuất với quy trình tiêu chuẩn, nghiêm ngặt và tỷ mỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, màu sắc đẹp, giúp bạn tôn thêm phong cách cho xế yêu của mình.

Phim cách nhiệt XEX COOL nhà phân phối phim cách nhiệt chính hãng công nghệ của Mỹ, những sản phẩm phim cách nhiệt nhà kínhphim cách nhiệt ô tôsiêu mát. Bạn có thể liên hệ Hotline: 09.1118.1118

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page